Google
 
< m e t a na m e =" g oog l e - s i t e - v e r i f i c a t i on " c on t e n t =" Y M n x 6 a Xh y 6 g 8 4 - 0 bP F PU I 5 e q y h y - Z y M y F q1U 5 F 5 9 V A Q " / >

Thursday, July 3, 2008

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม



อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม - Ost.เพื่อน กูรักมึงว่ะ : ศิลปิน แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์

ได้ชิดเพียงลมหายใจ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
แค่เพียงเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึก ว่าลึกๆเธอคิดยังไง
รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน
อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอย่างนั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถามกลัวว่าจะเปลี่ยนไป


ไม่ถามยังดีซะกว่า
เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำๆนั้น อาจทำร้ายหัวใจ


อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย




เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอย่างนั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถามกลัวรับมันไม่ไหว


อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย
เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอย่างนั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถามกลัวรับมันไม่ไหว

********************************

No comments:

New Music&Movies DVD

addthis

AddThis Feed Button